Quản lý dịch vụ gọi xe cấp cứu

QUẢN LÝ DỊCH VỤ GỌI XE CẤP CỨU

1. Chức năng

  • Mục Quản lý dịch vụ gọi xe cấp cứu hiển thị danh sách khách hàng đã gọi điện yêu cầu xe cấp cứu thông qua app MyMedic.

  • Hỗ trợ bộ phận CSKH/Trực cấp cứu tiếp nhận nhanh chóng, xác minh thông tin và điều xe kịp thời.


2. Cách truy cập

  • Vào menu Khách hàng → Quản lý dịch vụ gọi xe cấp cứu.

  • Hệ thống sẽ tự động hiển thị danh sách yêu cầu cấp cứu được đẩy từ app MyMedic.


3. Thông tin hiển thị trên danh sách

Danh sách hiển thị các trường thông tin sau:

  • Họ và tên khách hàng

  • Số điện thoại liên hệ

  • Địa chỉ yêu cầu cấp cứu (lấy từ app hoặc khách hàng cung cấp)

  • Thời gian gọi cấp cứu


Last updated