Mất- Hủy- Thanh lý
A. QUY TRÌNH BÁO MẤT, HỦY, THANH LÝ TÀI SẢN
B1: Chọn danh sách tài sản → Chọn tài sản cần báo mất hoặc báo hủy, hoặc đề nghị thanh lý → Nhấn vào biểu tượng 3 chấm → Chọn chức năng cần báo tương ứng (theo hình minh họa).

B2: Nhập các thông tin bắt buộc và bổ sung (nếu có) → Nhấn "Lưu".

B3: Hoàn thành quy trình ký duyệt phiếu .
🔹 Sau khi ký duyệt, Trạng thái tài sản sẽ được cập nhật thành Mất/Hủy/Thanh lý theo loại phiếu.
Lưu ý
Người dùng phải điền đầy đủ các trường bắt buộc trước khi lưu phiếu.
Với tài sản số lượng, cần nhập đúng số lượng mất/hủy/thanh lý, không được vượt quá số lượng hiện có.
B. DANH SÁCH MẤT/HỦY/ THANH LÝ
1. Mô tả chung
Chức năng Danh sách mất/hủy/thanh lý cho phép người dùng theo dõi và quản lý các tài sản đã được lập phiếu báo mất, báo hủy hoặc đề nghị/đã thanh lý. Màn hình gồm 3 tab chính:
Tài sản mất
Tài sản hủy
Tài sản thanh lý
2. Các tab chức năng
Click Tài sản--> Click Mất- Hủy- Thanh lý

2.1. Tab Tài sản mất
Hiển thị toàn bộ các tài sản đã lập phiếu báo mất.
Thông tin cột hiển thị gồm:
Loại tài sản
Mã tài sản
Tên tài sản
Số serial
Số lượng
Đơn vị tính
Tình trạng
Ngày mất
Lý do mất
Giá trị đền bù
Nhân viên sử dụng
Phòng ban sử dụng
Người đại diện
Vị trí
Người báo mất
2.2. Tab Tài sản hủy
Hiển thị toàn bộ các tài sản đã lập phiếu hủy.
Các cột thông tin tương tự, có thêm:
Ngày hủy
Lý do hủy
2.3. Tab Tài sản thanh lý
Hiển thị toàn bộ các tài sản đã lập phiếu đề nghị/phiếu thanh lý.
Các cột thông tin gồm:
Ngày đề nghị thanh lý
Phương án xử lý
Lý do thanh lý
Ghi chú
Thông tin nhân viên/đơn vị sử dụng
3. Chức năng tìm kiếm và lọc
Tìm kiếm nhanh: gõ tên tài sản vào ô tìm kiếm để lọc danh sách.
Lọc chi tiết: có thể lọc theo Mã tài sản để rút gọn kết quả.
Last updated