ĐƠN XÁC NHẬN CÔNG

Vị trí menu: Vào Nhân sự → Quản lý chấm công → Đơn xác nhận công.

1. Tạo đơn xác nhận công

2. Trình ký đơn

  • Sau khi lưu, nhân viên nhấn Trình ký để gửi đơn đến cấp quản lý phê duyệt.

3. Phê duyệt đơn

  • Người duyệt (lãnh đạo) sẽ nhận được thông báo, kiểm tra nội dung và:

    • Nhấn Ký duyệt nếu đồng ý.

    • Nhấn Từ chối ký nếu không hợp lệ.

4. Lưu ý

  • Trường hợp nhân viên được điều động đi khám sức khỏe và đã có trong công lệnh, thì không cần lập đơn xác nhận công.

  • Hệ thống sẽ tự động sử dụng công lệnh để tính công cho nhân viên.

Last updated